H’Hen Niê: “Tiếng cười là món quà quý nhất để trao nhau”

Đó là lời chia sẻ chân thành của H’Hen Nie – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới 2018. Cô chính là Đại sứ chương trình hợp tác giữa Operation Smile và nhãn hàng Con Bò Cười cùng sứ mệnh mang tới những tiếng cười, những nụ cười mới cho các trẻ em Việt Nam bị khiếm khuyết trên khuôn mặt.

“Đây là câu nói mà Hen vẫn ghi trong sổ tay của mình để làm kim chỉ nam cho cuộc sống. Vì thế Hen rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội trở thành đại sứ của nhãn hàng Con Bò Cười trong chiến dịch kỉ niệm 100 năm. Và sự kiện đầu tiên Hen đồng hành cùng Con Bò Cười chính là hoạt động hợp tác giữa Con Bò Cười cùng tổ chức Operation Smile nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch.”

Cô cũng cho biết, tại sự kiện này, cô đã có cơ hội được trò chuyện, lắng nghe cũng như thấu hiểu hơn những khó khăn mà các em bé bị dị tật hở môi, hàm ếch đã phải trải qua trong cuộc sống hằng ngày. H’Hen Niê cảm nhận được khao khát của các phụ huynh với mong muốn được nhìn thấy sự lành lặn trên gương mặt các con.

Lúc các con vui vẻ khoe là: “Con sắp cười được rồi cô, cười giống như mấy bạn khác luôn cô” Hen xúc động quá trời luôn mọi người ạ. Một mong muốn tưởng chừng đơn giản nhưng hết sức lớn lao với các con! – Hoa hậu H’Hen Niê trải lòng.

Với sự hợp tác cùng Operation Smile trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 100 năm, không chỉ mang lại nhiều hơn những tiếng cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch mà Con Bò Cười còn khẳng định trách nhiệm xã hội của nhãn hàng thông qua các hoạt động thiết thực lần này. Hen thấy rất là ý nghĩa và tự hào khi được đồng hành cùng Con Bò Cười trong hoạt động “Một tiếng cười – Một hi vọng” này.

Cùng Hen đóng góp ngay tiếng cười của mình để lan toả sự tích cực và mang đến nhiều hơn những hi vọng được phẫu thuật cho các em

Để tiếp nối hành trình đóng góp cho xã hội nhân kỷ niệm 100 năm, nhãn hàng Con Bò Cười ký kết hợp tác chiến lược cùng tổ chức Operation Smile trong 3 năm 2021-2023 nhằm hỗ trợ các trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật, mang đến nụ cười trọn vẹn hơn và dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống.

Bà Lê Thị Bảo Nhi – Giám đốc tiếp thị Việt Nam – Công ty TNHH BEL Việt Nam – Nhãn hàng La Vache qui rit Con Bò Cười chia sẻ: “Năm 2021 đánh dấu La Vache qui rit Con Bò Cười chính thức 100 năm tuổi, và trong suốt 1 thế kỷ qua, nhãn hàng Con Bò Cười luôn kiên định với sứ mệnh lan tỏa sức mạnh của tiếng cười, truyền cảm hứng về sự tích cực đến với mọi người. Để ghi dấu sự kiện quan trọng này và để thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng những đóng góp thiết thực, nhãn hàng Con Bò Cười quyết định đồng hành cùng tổ chức Operation Smile với cam kết 3 năm nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch.”

“Một tiếng cười – Một hi vọng” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 100 năm do Con Bò Cười phát động kêu gọi mọi người trong cộng đồng cùng chung tay quyên góp 100.000 tiếng cười. Qua đó, Con Bò Cười sẽ đóng góp 1 tỷ đồng cho Tổ chức Operation Smile phẫu thuật cho các em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. Để có thể quyên góp tiếng cười, các bạn hãy vào trang điện tử [https://100ytlc.com/vi-vn/] để đóng góp tiếng cười, góp thêm hi vọng cho các em.