Grand Marina Saigon vinh danh chuyên viên tư vấn bất động sản hàng hiệu

Ngày 31/03/2021 vừa qua, tại khách sạn Sheraton TP. Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra buổi tôn vinh dành cho những chuyên viên tư vấn bất động sản hàng hiệu của dự án Grand Marina Saigon.



Trong không khí sôi nổi, khí thế với thành tích đã đạt được trong thời gian qua, các cá nhân, tập thể Grand Marina Saigon đã rất háo hức với buổi vinh danh và được trang bị thêm những kiến thức về siêu dự án căn hộ. 




Grand Marina Saigon là khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại – dịch vụ. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Việt Nam – Masterise Homes. Vừa qua, khi thông tin Masterise Homes cùng hợp tác phát triển với tập đoàn Marriott International với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “Bất động sản hàng hiệu” tại dự án Grand Marina Saigon đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở. Sở dĩ sự hợp tác này thu hút được rất nhiều sự quan tâm bởi đây đều là những tập đoàn danh tiếng hàng đầu ngành trong và ngoài nước. Marriott International  là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, khi kết hợp cùng Masterise Homes sẽ phát huy tối được tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên.


Ông Jason Turnbull phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes phát biểu tại sự kiện vinh danh chuyên viên tư vấn Grand Marina Saigon.

Và đặt biệt, vừa qua Masterise Homes đã ký kết và hợp tác cùng tập đoàn Marriott International với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences – “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam. Việc "bắt tay" hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một "làn gió" toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế và tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.



Đây là dự án với quy mô lớn bậc nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Đây chính là điểm sáng của thị trường Việt cũng như góp phần nâng tầm thị trường Việt với thế giới.

Thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International tại Grand Marina chính là lần đầu tiên mang tới thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam.

Song song đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác cũng được triển khai tại Grand Marina Saigon là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại những khu dân cư Branded Residences. Với sự hợp tác của hai ông lớn đầu ngành được phát triển hứa hẹn sẽ là những biểu tượng vượt thời gian với chất lượng tiêu chuẩn tương đương như bất cứ các căn hộ Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) nào khác trên thế giới.

Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: "Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đang ở khách sạn JW Marriott 5-sao ở London, hoặc khách sạn 5-sao Ritz Carlton New York",

Với Siêu dự án Grand Marina, Saigon lần này, Masterise Homes và Marriott International nhận định rằng: Nhân viên, chuyên viên kinh doanh giỏi sẽ góp phần xây dựng văn hóa kinh doanh. Từ đó sẽ nâng tầm kinh nghiệm, thực chiến bán hàng, cũng như cách xây dựng và phát triển bản thân để lan tỏa, tự tin, gây ấn tượng mạnh mẽ, tốt đẹp trong mắt khách hàng. 

Ngày 27 và 28/3, Grand Marina, Saigon cũng đã chính thức ra mắt và nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà đầu tư Hong Kong tại hội thảo giới thiệu dự án độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại KS JW Marriott Hong Kong. Sự kiện khẳng định: Việt Nam "xuất khẩu" thành công bất động sản hàng hiệu ra thế giới.



Những căn hộ hàng hiệu đầu tiên của Grand Marina, Saigon đã được các khách hàng của câu lạc bộ Asia Bankers Club mua với mức giá khởi điểm là khoảng 23,5 tỉ VNĐ, tương đương với đơn giá là khoảng 423 triệu đồng/m². Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình (theo Tiêu điểm thị trường BĐS 2020 của CBRE Việt Nam).



Sự xuất hiện của một mô hình BĐS mới tại Việt Nam - BĐS hàng hiệu trong đô thị, mặt bằng giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam đã có sự nhảy vọt, bắt kịp với các nước trong khu vực. Với bảo chứng của thương hiệu toàn cầu, báo cáo Branded Residence năm 2020 của Savills thống kê “mức chênh lệch giá trung bình toàn thị trường của BĐS hàng hiệu và BĐS hạng sang không có thương hiệu là 31%”.

Thành công của sự kiện ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong là cột mốc đánh dấu Việt Nam đã “xuất khẩu” thành công một mô hình sản phẩm mới - căn hộ hàng hiệu, bên cạnh các sản phẩm từ lâu đã được thế giới biết đến như gạo, cà phê. Sự xuất hiện của thương hiệu Marriott International trong phân khúc BĐS hàng hiệu tại Việt Nam đã đặt thị trường BĐS Việt Nam lên bản đồ thế giới và lọt vào tầm ngắm đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài.


Được Masterise Homes hợp tác cùng Marriott phát triển thương hiệu, Grand Marina sở hữu vị trí “kim cương” hiếm có ngay trung tâm quận 1 (đường Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM).

Từ dự án, chủ nhân sở hữu có thể hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn, vừa tận hưởng không khí trong lành, vừa thừa hưởng sự sôi động, sầm uất của thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó phải kể đến hệ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, đường chạy bộ, khu thương mại, phòng Gym, công viên xanh… và các tiện ích ngoại khu hiện đại như trường Vinschool, siêu thị, shophouse, nhà hàng, bảo tàng lịch sử, bệnh viện, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Hội tụ tất cả những lợi thế tốt nhất từ vị trí, chất lượng, dịch vụ… không ngạc nhiên khi mà Grand Marina Saigon lại trở thành tâm điểm của giới bất động sản hạng sang. Mới đây dự án này còn được nhà phát triển Masterise Homes giới thiệu tại Hong Kong, mở đường chinh phục nhà đầu tư quốc tế.

Ông Shawn Hill – Phó Chủ tịch Cấp cao Marriott International – Phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự là một thành viên của dự án đặc biệt này. Grand Marina Sai Gon hứa hẹn sẽ lập nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và chất lượng sống trong tương lai.”