Chăm chút cho con trong bộ ảnh mới, ba giúp con gái hóa nàng thơ

Nhìn Hồ Hoàng Giang, mọi người đều phải thốt lên “Xinh như một nàng thơ”. Hoàng Giang gây ấn tượng với khuôn mặt sáng, nụ cười trong trẻo. Nhưng có tiếp xúc mới biết, nàng thơ nhỏ này cũng nghịch ngợm lắm đó nha. 



Bên cạnh đó, mọi người thêm ganh tị bởi cô bé được ba cưng và chăm chút để con đẹp trong từng góc ảnh.






Hiện Hoàng Giang đang học lớp 3, trường Tiểu học Mê Linh (Q.3, TP.HCM).

Hoàng Giang tham gia chụp ảnh nghệ thuật và làm mẫu nhí từ năm 3 tuổi. Vì sự đáng yêu của bé, bố của bé thường ghi lại những khoảnh khắc đẹp của con, một phần cũng để cho bé dạn dĩ hơn, năng động hơn...

Tham gia nghệ thuật từ năm 3 tuổi nên Hoàng Giang cũng “bỏ túi” được cho mình khá nhiều giải thưởng, cũng như góp mặt trong nhiều chương trình lớn, được đầu tư công phu. Hoàng Giang từng đạt giải 3 Nụ cười đẹp của chương trình Bốn mùa Yêu thương (do VTV2 tổ chức) và nhiều giải thưởng ảnh đẹp của các nhãn hàng sản phẩm tổ chức như giải nhất nụ cười Viên ngậm lợi khuẩn Nhật, giải nhất nước rửa chén Sunlight, giải khoảnh khắc yêu thương Coop food, giải nhất khoảnh khắc bố con (tạp chí Bầu t chức), Top 10 - thí sinh có kỹ năng tạo dáng xuất sắc trước ống kính của The Face Ninh Khương,...

Về chương trình nghệ thuật, Hoàng Giag tham gia biểu diễn catwalk Thiên Thần Angel Night ài truyền hình Vĩnh Long), show diễn Hồ Thiên Nga (Tạp chí Beauty Family). Ngoài làm mẫu nhí, gia đình đang định hướng cho bé học nhảy múa, vẽ và diễn viên nhí.

Kỷ niệm đáng nhớ là mỗi lần tham gia chụp ảnh, cả bố và các thợ ảnh phải vật lộn với bé vì sự lém lỉnh của bé trước khi chịu hợp tác chụp ảnh như ngồi lì một chỗ, bắt bố phải làm trò cười, tỏ ra chảnh với các chú thợ ảnh (nhưng chỉ là giả bộ thôi, để chọc các chú đó mà)... Và một kỷ niệm đẹp năm Hoàng Giang 4 tuổi khi cùng gia đình lên Đà Lạt nghỉ mát kết hợp chụp bộ ảnh Xuân dưới vườn đào. Bộ ảnh được rất nhiều người yêu thích trên trang báo tiin.vn.

Là cô bé rất cá tính, có phần bướng bỉnh tuy nhiên biết cách hiểu tâm lý bé thì bé cũng rất ngoan và dễ thương. Vì thế mà Hoàng Giang vẫn được bạn bè yêu mến. Bé học tốt các môn chính riêng. Thời gian tới, Hoàng Giang sẽ tập trung học thêm Tiếng Anh và các kỹ năng sống… để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.