Phạm Hoàng Thu Ngân: Họa Mi nhỏ với những thành tích nghệ thuật xuất sắc

Mọi nỗ lực sẽ nhận được thành quả đền đáp xứng đáng! Câu nói này chính là dành cho cô hoạ mi nhỏ đáng yêu Phạm Hoàng Thu Ngân (sinh năm 2012), hiện đang học lớp 3, trường Tiểu học Trần Văn Ơn, Quận Bình Tân, TP.HCM. Sở hữu gương mặt khả ái, chất giọng mượt mà, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, Thu Ngân đã gặt hái không ít thành tích trong nghệ thuật.


Thu Ngân từ nhỏ đã rất thích hát. Lúc bé học lớp Chồi, trường tổ chức văn nghệ, Thu Ngân đã hát cho các bạn múa. Khi ở nhà, bé thích hát cùng gia đình, hệt như con chim hoạ mi nhỏ đáng yêu. Nhưng vì chỗ Thu Ngân ở cách xa với các trung tâm dạy năng khiếu nên mãi đến khi bé lên 7 tuổi, gia đình mới đăng ký cho bé tham gia lớp Thanh nhạc. Lúc đó, gia đình chỉ nghĩ đơn giản là cho con được theo đuổi đam mê, được rèn luyện bản thân và xả stress sau những giờ học căng thẳng chứ chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày bé lại tham gia nhiều chương trình nghệ thuật đến thế.


Sau khi được mẹ cho đi học Thanh nhạc, Thu Ngân được cô giáo cho tham gia một số chương trình như Vườn hoa âm nhạc của Đài truyền hình Bình Phước. Sau chương trình đó, Thu Ngân được một số cô chú để ý tới và bé được mời tham gia chương trình Đẹp và phong cách của Đài truyền hình Hà Nội. Thu Ngân bén duyên với nghệ thuật từ đó. Với mong muốn được phát triển bản thân hơn nữa, bé xin mẹ cho đi học nhảy và múa ba lê. 


Trong quá trình tham gia nghệ thuật, Thu Ngân đã đoạt được giải 3 cuộc thi online Gương mặt đại diện do Sao Việt nhí tổ chức năm 2020. Bên cạnh đó là Giải nhì cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở trường, tham gia Vườn hoa Âm nhạc của Đài truyền hình thành phố HTV và chụp mẫu cho NTK Khôi Nguyễn.


Ở ngoài đời, Thu Ngân rất năng động, hoà đồng và vui vẻ với mọi người. Bé rất thân thiện, được thầy cô và bạn bè yêu quý. Tuy còn nhỏ, nhưng Thu Ngân rất biết cách sắp xếp thời gian hợp lí để tham gia nghệ thuật. Bé chỉ tham gia các hoạt động cũng như học năng khiếu vào các ngày cuối tuần. 


Tham nghệ nghệ thuật rất sôi nổi nên ở trong lớp, Thu Ngân cũng được giao cho trọng trách là lớp phó phong trào. Bé rất năng nổ, thường xuyên tham gia các hoạt động do trường tổ chức. Thành tích học tập của Thu Ngân cũng cừ lắm đó nha, bé luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học tập cũng như rèn luyện, đạt danh hiệu Cháu ngoan bác Hồ suốt ba năm liền, năm học vừa qua còn được kết nạp Đội nữa.


Bên cạnh đó, Thu Ngân cũng có một số tài lẻ khác về Mỹ thuật và bơi lội. Cuộc thi bơi lội ở trường, bé đạt huy chương vàng bơi tự do và huy chương bạc thể loại bơi ếch. 


Nhắc về dự định và ước mơ của mình trong tương lai, Thu Ngân bày tỏ mong muốn trở thành một cô giáo thanh nhạc và một ca sĩ chuyên nghiệp, được khán giả yêu mến. Để chạm được đến ước mơ trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Thu Ngân hiện đang nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc rèn luyện thêm các kỹ năng thanh nhạc cũng như các bộ môn diễn xuất khác để phụ trợ cho kỹ thuật biểu diễn của mình. 


Bằng năng khiếu vốn có, sự đầu tư đúng đắn từ phía thầy cô và gia đình, chúng ta hãy cùng dõi theo và chờ đón những sự tỏa sáng hơn nữa của cô ca sĩ nhí Phạm Hoàng Thu Ngân trong tương lai nhé!

TUYẾT HƯỜNG

Ảnh: NVCC