Những hình vẽ chibi siêu dễ thương của phim “Bảy nàng tiên”

Không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung, trang phục, hình ảnh, phim thiếu nhi “Bảy nàng tiên” còn gây được sự chú ý bởi những hình vẽ chibi siêu dễ thương.



Ba bà nông dân vui tính

Đây là hình vẽ ba nhân vật đóng vai extra cho phim, thực chất là NTK và các Makeup Artist (M.U.A) của phim: Tường Vy, Pinky Du, Trúc Linh. Hình vẽ chibi này được các nhân vật rất yêu thích. Đồng thời, nó cũng gắn với một kỉ niệm đẹp của 3 thành viên trong ekip. Vì tham gia phim với vai trò hỗ trợ, chứ nhiệm vụ chính của các bạn là lo phục trang, make up và tóc cho các diễn viên, nên khi ba bạn ra quay là tất cả các diễn viên nhí trong phim đều phải chờ. Khi tham gia đóng phim, Tường Vy, Pinky Du và Trúc Linh đều cho biết “Quay rồi mới thấy cực quá, tụi mình càng nể các bé, tuy còn nhỏ mà rất nhiệt tình và hết mình cho vai diễn”.



Hình ảnh chibi của ba nhân vật mô phỏng lại cảnh quay đầu tiên của ba bạn với diễn viên chính Ngọc Khánh, khi tất cả phải ngồi cheo leo trên ngọn đồi giữa trời nắng nóng. Pinky Du cười, chia sẻ “Cảnh quay với nội dung là các người dân dưới trần gian rất vất vả, mà trời nắng quá nên tụi mình lau mồ hôi thật sự chứ không phải diễn đâu”. NTK Lý Tường Vy dí dỏm “Trời ơi, nhìn tụi mình thảm thiệt luôn á!”. Còn Trúc Linh thì rất vui vì đóng phim cũng là một niềm đam mê của cô. Cũng vì những điều dễ thương như thế mà hình chibi được đặt tên là “Ba bà nông dân vui tính”.

Thiệp mời với 7 nàng tiên nhỏ siêu đáng yêu

Để có được hình vẽ chibi của dàn diễn viên trong phim, nhà sản xuất cùng với hoạ sĩ đã phải đau đầu và bàn bạc rất nhiều mới có thể hoàn thành. Ý tưởng của nhà sản xuất Tuyết Hường là muốn dùng hình chibi làm thiệp mời họp báo cho phim, tạo sự độc đáo mới lạ, khác với các thiệp mời trước đây. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là lịch họp báo bị huỷ để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Nhưng chiếc thiệp mời ấn tượng đã đọng lại trong lòng mọi người. Thái Thị Hồng Đào – trợ lí biên kịch của phim cho biết “Tôi quá bất ngờ và thích thú khi nhận được tấm thiệp mời phim 7 nàng tiên, là trợ lí về nội dung cho phim nhưng khi nhìn chiếc thiệp, tôi còn thấy tò mò. Sau khi nhận thiệp, tôi đã đăng ngay lên FB khoe với bạn bè vì chiếc thiệp quá dễ thương. Và nội dung phim cũng dễ thương như vậy đó mọi người”.


Thiệp mời của trợ lí biên kịch Hồng Đào



Các hình vẽ chibi được mô phỏng giống tạo hình các nàng tiên trong poster phim

Không chỉ có hình vẽ chung, mỗi nàng tiên đều có nhữnh hình vẽ chibi riêng, dự định làm hastag trong buổi họp báo.

Nhất Tiên (bé Thảo Vy): cai quản lửa, tượng trưng cho sắc đỏ

Nhị Tiên (bé Hân Hân): cai quản tiên dược, tượng trưng cho sắc cam

Tam Tiên (bé Phương Diễm): cai quản ánh sáng, tượng trưng cho sắc chàm

Tứ Tiên (bé Ngọc Khánh): cai quản âm thanh, tượng trưng cho sắc lục

Ngũ Tiên (bé Phương Phương): cai quản nước, tượng trưng cho sắc lam

Lục Tiên (bé Băng Di): cai quản kim loại, tượng trưng cho sắc chàm

Thất Tiên (bé Mỹ Nguyên): cai quản đất, tượng trưng cho sắc tím





Bật mí về hoạ sĩ: Những hình vẽ chibi này do bạn Thu Hạnh, hiện ở Hội An vẽ nên. Thu Hạnh cho biết “Thực sự toàn bộ idea là từ chị Tuyết Hường, chị còn phác thảo mẫu và ý đồ cho mình, nên mình làm theo là nó đã quá sức dễ thương rồi. Mình biết chị Hường vẽ rất đẹp, nhưng vì chịu trách nhiệm lớn nhất cho bộ phim nên chị không có thời gian. Mình rất cám ơn chị đã tạo điều kiện cho mình được trở thành một thành viên của Bảy nàng tiên. Chị Hường là một người cực kì khó tính nhưng cũng cực kì có tâm, chị khó trong công việc để đòi hỏi sự chỉn chu nhất nhưng rất thương mọi người, mới cộng tác với chị thôi mà mình đã cảm nhận được điều đó. Tuy bộn bề, nhưng chị đều nhớ rất kĩ, với ai sẽ có công việc gì, không cần phải chờ hỏi, chờ nhắc mà chị sẽ tự thông báo, nhắc nhở. Biết tính chị thì làm việc sẽ cực kì hiệu quả. Mình cũng cám ơn vì chị đã tận tình chỉ dạy mình rất nhiều thứ”.