Diễn viên trẻ Trung Cang: Lan tỏa yêu thương mùa dịch


Ta vẫn hay nói với nhau Sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn. Covid khiến nhiều hoạt động ngưng trệ, chính lúc này, theo cách tự nhiên nhất, những câu chuyện đẹp về lòng tốt như mầm lộc an lành nảy nở giữa tâm bão, chạm đến trái tim bao người.



Trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, diễn viên trẻ Trung Cang đã thổi một ngọn lửa ấm áp khi anh luôn cố gắng vận động kinh phí để hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và đang trong khu phong toả.



Bản thân Trung Cang cũng không dư dả, nhất là trong thời điểm dịch bệnh. Nhưng không vì thế mà anh bớt lửa nhiệt tình. Diễn viên Trung Cang chia sẻ “Mặc dù tôi cũng là người đang gặp rất nhiều khó khăn vì hơn 3 tháng nay, tôi không đi diễn, cũng không làm được gì, thu nhập không có. Nhưng tôi vẫn thấy mình may mắn hơn nhiều người khác. Vì thế, tôi quyết định đồng hành cùng bà con, cùng nhau vượt qua những khó khăn mùa covid. Tôi cũng không quên gửi lời cám ơn đến anh chị em đồng nghiệp và quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng tôi để giúp đỡ cho bà con vượt qua khó khăn lúc này”.

Trung Cang đã vận động nguồn kinh phí từ anh chị em đồng nghiệp cùng quý mạnh thường quân trong và ngoài nước để hỗ trợ cho bà con quê hương Cái Bè, Tiền Giang của anh cũng như là bà con gặp khó khăn ở mọi nơi. Trong đợt dịch thứ 4 này, anh đã vận động hơn 100 triệu đồng, mua gạo, mì và nhu yếu phẩm để gửi đến bà con khó khăn và trong khu phong toả.

Ngoài ra, diễn viên trẻ Trung Cang cũng đang vận động kinh phí để mua những chiếc bánh Trung Thu ý nghĩa để gửi tặng đến cho các em thiếu nhi ở trong khu phong toả, cách ly và các em có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề: Trung Thu Cho Em lần 5 - 2021 Ấm Lòng Mùa Dịch, Vì Đàn Em Thân Yêu”.

***

Không thể phủ nhận làn sóng COVID-19 liên tục bùng phát đã khiến cuộc sống của người người, nhà nhà bị xáo trộn. Dẫu vậy, chính thứ virus đã khuấy đảocả thế giới trong hai năm qua lại giúp ta nhận ra nhiều giá trị tích cực, đáng trân trọng. Cùng trao yêu thương bằng những hành động sẻ chia, nó sẽ là sức mạnh giúp chúng ta vượt qua đại dịch covid.

TUYẾT HƯỜNG

Ảnh: NVCC

Chú thích ảnh:

1. Diễn viên Trung Cang hỗ trợ quà cho chốt trực phong toả ở Ấp Mỹ Hoà, Xã Mỹ Trung, Huyện Cái Bè.

2, 3, 4. Diễn viên Trung Cang cùng các Đoàn viên thanh niên của các xã Mỹ Trung, Thiện Trung.... đi trao quà đến tận nhà cho bà con trong mùa dịch.

5. Diễn viên Trung Cang (bên trái) cùng anh Văn Thành Phát (Phó Bí Thư Xã Đoàn Mỹ Trung) cùng đồng hành hỗ trợ cho bà con khó khăn trên chuyến xe ấm lòng mùa dịch