Diễn viên Trung Cang miệt mài trên hành trình yêu thương

 “Tuổi thơ các em luôn gắn liền với mùa Trung Thu ấm cúng, quây quần bên gia đình và bạn bè. Cang phải làm gì đó để lưu giữ kỷ niệm cho các em”. Và thế là chương trình Trung Thu Cho Em lần 5 vẫn được diễn được diễn ra với sự quyết tâm của diễn viên Trung Cang.


Diễn viên Trung Cang (bên phải) cùng anh Võ Linh Phương Bí thư xã đoàn xã Mỹ Hội tặng quà trung thu cho các em.

Năm 2021 là một năm đáng buồn khi đại dịch diễn biến vô cùng phức tạp và đem nhiều đau thương, mất mát cho nhiều gia đình. Các em nhỏ trải qua những tháng ngày khó khăn thiếu thốn, thậm chí bị Covid cướp mất đi người thân. Diễn viên Trung Cang chứng kiến những hoàn cảnh các bạn nhỏ mà không khỏi xót xa. Với lòng yêu thương, muốn chung tay san sẻ tấm lòng của mình cũng như giúp các em giữ được niềm vui tuổi ấu thơ, diễn viên Trung Cang đã không ngại khó khăn đứng ra vận động kinh phí từ quý mạnh thường quân.


Diễn viên Trung Cang cùng Đoàn viên thanh niên xã Mỹ Trung và Thiện Trung chuẩn bị bánh cho các em.

Trung Thu Cho Em lần 5 mang tên “Ấm lòng mùa dịch, Vì đàn em thân yêu” đã tổ chức tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Những ngày qua, chàng diễn viên trẻ tài năng đã hăng hái, nhiệt tình chuẩn bị những phần bánh trung thu, lồng đèn, sữa để gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt các em ở khu vực bị phong tỏa. Những giọt mồ hôi lăn dài trên trán, Trung Cang lại nở nụ cười mãn nguyện khi có thể tự tay chuẩn bị hơn 650 bánh Trung Thu, 624 bịch sữa, 50 lồng đèn cho 4 xã thuộc huyện Cái Bè bao gồm: xã Mỹ Trung, xã Thiện Trung, xã Mỹ Hội, xã Mỹ Lương với tổng kinh phí là 23 triệu đồng.



Diễn viên Trung Cang (bên phải) cùng Chị Lê Thị Mộng Trinh - Phó Bí Thư Xã Đoàn Xã Thiện Trung tặng quà trung thu cho các em.

Diễn viên Trung Cang cũng chia sẻ một điều đặc biệt khi Trung Thu năm nay, Trung Cang đã đem đến tận nhà các em. Qua đó, Trung Cang còn có cơ hội tìm hiểu và nắm bắt được từng hoàn cảnh của các em. Thậm chí Trung Cang đã từng nghĩ rằng chương trình Trung Thu chắc có lẽ sẽ phải hủy bỏ vì tình hình dịch bệnh phức tạp và kinh phí hoàn toàn không có. Nhưng có lẽ tấm lòng của anh chàng diễn viên trẻ đã vượt qua được những thử thách. Diễn viên Trung Cang đã vận động các anh chị em nghệ sỹ, bạn bè, người thân cũng như những nhà hảo tâm đã và đang đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Chính anh cũng là người vỡ òa hạnh phúc khi có thể gây quỹ thành công trong thời điểm khó khăn này.


 Đoàn viên thanh niên xã Mỹ Trung,Thiện Trung, Mỹ Hội, Mỹ Lương tặng bánh trung thu cho các em

Nhìn nụ cười sung sướng, ánh mắt lấp lánh của các em khi nhận được những món quà nhỏ trên tay mà diễn viên Trung Cang không khỏi xúc động. Có lẽ Trung Cang cũng không thể nào quên được hình ảnh cha mẹ các bé vội lau những giọt nước mắt vui mừng khi các con có quà đón Trung Thu cùng các bạn.



Diễn viên Trung Cang chia sẻ: “Hạnh phúc nào bằng khi bản thân Cang có thể đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Chỉ mong những việc làm bé nhỏ này của Cang giúp các em có một mùa trung thu thật vui và hạnh phúc trong lúc dịch bệnh này. Với Cang thì năm nay là một mùa trung thu đáng nhớ nhất và ý nghĩa không kém”.



Không riêng gì diễn viên Trung Cang, có lẽ tất cả chúng ta đều cầu nguyện cơn ác mộng đại dịch này sẽ trôi qua nhanh chóng để mọi người trở về cuộc sống thường nhật. Anh chàng Trung Cang lại tiếp tục hành trình yêu nghề, đem lại niềm vui trên sân khấu cũng như tiếp tục hành trình đem yêu thương, san sẻ với những người khốn khó.



HỒNG ĐÀO

Ảnh: NVCC