Thí sinh The Face VFadé 2022 lọt Top mặc đẹp: Xu hướng thời trang trẻ em thịnh hành, đầm một vai bồng bềnh toả sáng như tiểu thư đài các

Bảng xếp hạng Top 6 thí sinh THE FACE VFADÉ 2022 có phong cách diện trang phục thời trang trẻ em VFADÉ đẹp, ấn tượng đãt gọi tên: Phương Uyên, Tiểu Quyên, Trà My, Bảo Nhi, Phương Nghi và Châu Anh. 



Dẫn đầu Top mặc đẹp thuộc về thí sinh Huỳnh Phương Uyên. Cô nàng Fashionista Kids này đến từ thành phố Huế mông mơ và hiện đang là học sinh lớp 1 trường Tiểu Học Quang Trung. Dù chỉ mới 6 tuổi, nhưng Phương Uyên đã sở hữu cho mình một thần thái rất sang trọng, yêu kiều, chiếm thiện cảm từ ban tổ chức (BTC) bởi phong cách thời trang thời thượng và sành điệu.


Tương lai là một chuỗi ngày dài trải nghiệm, nàng mẫu nhí hứa hẹn sẽ toả sáng hơn nữa.

Phương Uyên - thí sinh 6 tuổi đã sở hữu được nhan sắc “ trời ban” khi có “ cốt cách” của một nàng hậu tương la. Được biết nàng mẫu nhí từng lọt vào đêm chung kết Hoa Hậu Nhí Việt Nam 2020 và hiện tại đang là ảnh mẫu cho một công ty quảng cáo và sự kiện tại địa phương.

Cùng như các bạn đồng trang lứa, nàng mẫu nhí có học lực tốt và đạt một số ít thành công nhất định trên con đường hoạt động nghệ thuật giải khuyến khích cuộc thi ảnh Model Kids Đà Nẵng và tham gia một số hoạt dộng nghệ thuật tại địa phương.


Cũng ở trong Top mặc đẹp lần này, nàng mẫu nhí 6 tuổi khác Tô Tiểu Quyên cũng được nhắc đến như một Fashion Icon, khi bạn nhỏ đã có tố chất của 1 mẫu nhí chuyên nghiệp.

Tô Tiểu Quyên hiện đang là học sinh lớp 1/6 trường tiểu học Võ Thị Sáu, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thành tích hoạt động nghệ thuật sôi nổi về cầm, kì, thi họa... Nàng mẫu nhí là gương mặt tiêu biểu hoạt động ngoại khóa tại trường. 

Mẫu nhí chia sẻ: “ Con ước mơ sau này trở thành người mẫu nổi tiếng như cô Võ Hoàng Yến. Năm ngoái con còn đường ra Huế tham gai cuộc thi Miss BaBy và năng nay con đã có cơ hội được thể hiện tài năng chụp LookBook của mình nên con được trưởng thành Top Model – The Face VFadé 2022 con rất là vui.”


Nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào của Trà My đã đốn tim khán giả. 

Sự đáng yêu, ngây ngô, trong sáng của những mẫu nhí đã làm loay động trái tim ban giám khảo với những thành tích vượt trội khi thí sinh Lê Cát Trà My có thành tích học tập ngưỡng mộ với 3 năm liền học sinh giỏi, đạt giải cuộc thi toàn quốc Toán trí tuệ Superbrain với kết quả huy chương đồng, thi toán Olympic cấp quận và huy chương đồng toán học toàn quốc…


Bên cạnh những cô cậu bé tài năng còn có những em bé mới chạm bước vào mẫu ảnh đã để lại ấn tượng sâu sắc cho giám khảo. Thí sinh Trương Tống Bảo Nhi là điển hình cho thiên thần nhí 6 tuổi đến từ xứ Huế mộng mơ.

Bảo Nhi trải lòng: "Với thành tích đat được con sẽ cố gắng rèn luyện để một mai trở thành thí sinh tiềm năng tại các cuộc thi khác và con cảm ơn cô chú giám khảo đã chọn con.”


Nguyễn Hoàng Phương Nghi nàng mẫu nhí 10 tuổi đến từ tỉnh Bình Thuận đã lọt Top Model – The Face VFadé 2022 với thành tích ấn tượng. Cô bé mẫu nhí chia sẻ: "Con chỉ mong muốn khi tham gia hoạt động nghệ thuật sẽ có thêm cơ hội để vượt qua sự e dè của bản thân. Từ đó, giúp con tự tin hơn và vui sống mỗi ngày, với thành tích đạt được con sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai.”


Phạm Ngọc Châu Anh nàng tiểu thư Hà Thành với sở thích âm nhạc cực mạnh mẽ và có niềm đam mê thời trang và nhảy hiện đại trong phần dự thi thể hiện tài năng đã mang về thành tích ấn tượng khi trở thành một trong top 20 thí sinh của Top Model lần này.

Châu Anh có mong muốn trở thành một diễn viên triển vọng trong tương lai của vũ trụ VTV và trở thành diễn viên ưu tú hàng đầu tại Thủ Đô Hà Nội,. Với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt của các bé, VFADÉ tin rằng, các bé sẽ đạt được những kết quả xứng đáng trong cuộc sống, học tập và cả con đường hoạt động nghệ thuật.